Kaitou Kid [ Drabble ] [ Hakuba Saguru x Kuroba Kaito ] ‘Fake White’

*จงใจเขียนให้คิดดาร์คและรันทดกว่าความเป็นจริงเล็กน้อยค่ะ*

ดูเทรลเลอร์โคนันมูฟวี่19แล้วเราตายมาก นั่นไคโตะคลุงจริงๆเร้อออออออฟฟฟฟฟฟฟฟ

อยากเสพแนวๆนี้บ้างแต่มันไม่มี สุดท้ายก็เลยเขียนเองเลยฮืออ55555


Kaitou Kid [ Drabble ]

Hakuba Saguru x Kuroba Kaito

‘Fake White’

………….

สีขาวของหมอนั่น…

เคยเป็นสีขาวที่โดดเด่น…

เคยเป็นสีขาวที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล…

เคยเป็นสีขาวที่อ่อนโยน…

เคยเป็นสีขาว…ที่ทำให้ผมยิ้ม

ทว่า มันกลายเป็นอดีตไปแล้ว

หมอนั่นในตอนนี้เป็นสีขาวที่แปดเปื้อน

สีขาวที่แปดเปื้อนไปด้วยความโกรธแค้น

สีขาวที่มัวหมองเพราะความเศร้า

สีขาวที่ทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดยามมองสีขาวที่เปลี่ยนไป

แต่ที่ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง…ก็คือความโดดเดี่ยวที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าที่อ่านความรู้สึกอะไรไม่ได้ ใบหน้าที่ไม่ต่างไปจากหน้ากาก

“จอมโจรคิด…” ผมเรียกอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิว คนชุดขาวที่ยืนอยู่เบื้องหน้าของผมมองผมด้วยสายตาที่เยือกเย็นไร้ความรู้สึก ปืนไพ่ในมือถูกเล็งมาที่ผม นิ้วเรียวภายใต้ถุงมือขาวค่อยๆแตะไกปืนช้าๆ

“กรุณาส่งเพชรนั่นให้ผมด้วยครับ คุณนักสืบ” นักมายากลใต้แสงจันทร์เอ่ยนิ่งๆ แต่ผมจับกระแสความเร่งรีบที่ซุกซ่อนอยู่ในน้ำเสียงของอีกฝ่ายได้

“…นายโผล่มาแบบนี้ แสดงว่าสารวัตรนากาโมริกับคนอื่นๆโดนหลอกให้ไล่ตามตัวปลอมไปอีกแล้วสินะ”

“ก็ประมาณนั้น…เอาล่ะ ผมรู้ว่าคุณเป็นคนเก็บมันไว้ ส่งมันมาให้ผมเถอะครับ”

“นายคิดว่าฉันจะยอมง่ายๆงั้นเหรอ”

“นั่นสินะครับ คุณนักสืบจากลอนดอน ฮาคุบะ ซางูรุยังไงก็ไม่น่าจะยอมง่ายๆอยู่แล้ว” จอมโจรคิดดีดนิ้วดังเป๊าะ ควันสีชมพูจางๆโชยออกมาจากทั่วมุมห้อง ผมรีบหาผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาปิดปาก จู่ๆหมัดของจอมโจรคิดก็พุ่งเข้ามาที่ใบหน้าของผม หมัดหนักใช้ได้ หน้าผมหันไปตามแรงต่อยของอีกคน และล้มลงกระแทกพื้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

โชคดีที่ห้องจัดแสดงเพชรนี้เป็นพื้นพรม…

“จะเสียเวลาไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ต้องรีบหาแพนโดร่าให้เจอก่อนพวกมัน…” ผมที่แกล้งนอนนิ่งทำทีเป็นหมดสติอยู่บนพื้นได้ยินโจรชุดขาวพึมพำเบาๆ คิดเดินเข้ามาใกล้ร่างของผม นั่งยองๆพลางยื่นมือเข้าไปในกระเป๋าเสื้อโค้ทสีน้ำตาลตั้งใจจะหยิบเพชรออกมา ทว่า ผมที่รอจังหวะนี้อยู่คว้าข้อมือของอีกฝ่ายไว้แน่น ในช่วงที่จอมโจรคิดกำลังตกใจ ผมฉวยโอกาสพลิกตัวเป็นฝ่ายทำเขาล้มลงกับพื้น กดแขนกดขาเอาไว้แน่น

“ปล่อย!” จอมโจรคิดแยกเขี้ยวใส่ แต่ผมยังคงคร่อมอยู่บนร่างของอีกฝ่าย

“ฉันจะไม่ปล่อยจนกว่านายจะมีสติ!”

“ผมมีสติดี ปล่อยผม คุณนักสืบ” คนถูกกดดิ้นพล่านอย่างบ้าคลั่ง ผมมองความพยายามที่ไร้ประโยชน์นั่นก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่

“ปล่อ—” ผมไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายพูดจบ รีบประกบริมฝีปากของตนเข้ากับริมฝีปากของโจรหนุ่มทันที

“….”

ราวกับโลกหยุดหมุน เข็มวินาทีหยุดเดิน ผมกอบโกยความหวานในช่องปากของอีกคนก่อนจะค่อยๆปล่อยให้ริมฝีปากบางนั้นเป็นอิสระ

“สงบสติลงรึยัง” ผมถามยิ้มๆ แต่คนถูกขโมยจูบไม่ตอบอะไรเพราะยังคงอึ้งอยู่ ผมถอยออกจากร่างของอีกฝ่ายเล็กน้อยก่อนจะดึงจอมโจรคิดขึ้นมาจากพื้น ดึงเขาเข้ามากอดแน่นๆ

จอมโจรคิดรู้สึกตัวแล้ว คนตัวเล็กกว่าพยายามดิ้นอีกครั้ง

“ไม่เป็นไรแล้ว ไม่เป็นไรแล้ว” ผมปลอบเขาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ถอดหมวกผ้าไหมของอีกฝ่ายออกแล้วลูบเรือนผมสีดำนั้นหลายๆรอบ

“ไม่เป็นไร ฉันอยู่ตรงนี้ อยู่กับนาย ทุกอย่างจะโอเค”

“ฮึก…” ร่างในอ้อมกอดของผมสั่นน้อยๆ แว่นตาขาเดียวถูกเจ้าของถอดออกมาวางบนพื้นห้อง จอมโจรคิดซบหน้าลงกับโค้ทตัวยาวของผม ปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อาจอดกลั้นได้อีกต่อไป สะอึกสะอื้นคร่ำครวญไม่เป็นภาษาไม่ต่างไปจากเด็กที่กำลังหลงทาง

มือของจอมโจรจิกเสื้อของผมเอาไว้แน่น แน่นราวกับว่ากำลังหาอะไรบางอย่างยึดเกาะ ถามหาสถานที่ที่ปลอดภัยและมั่นคงท่ามกลางมหาสมุทรแห่งความเศร้าที่แปรปรวน

จากนี้ไปสีขาวของผมคนเดิมคงจะกลับมา

สีขาวที่ผมหลงใหล

สีขาวที่ผมหลงรัก

…….

One thought on “Kaitou Kid [ Drabble ] [ Hakuba Saguru x Kuroba Kaito ] ‘Fake White’

  1. ชอบอ่ะ บอกได้เลยว่าชอบมากกก เคยเจอแต่คนแต่งคิดเมะ พอมาเจอคิดเคะ แถมแนวดาร์กหน่อยๆแบบนี้ บอกเลยว่า ช้อบชอบบบบ

Leave a Reply

